QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

TMH VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH SẢN PHẨM VĨNH VIỄN đúng theo hạn sử dụng của sản phẩm. Nhưng để đảm bảo quyền lợi của cả khách hàng và công ty, chúng tôi đưa ra chính sách như sau:

Với những sản phẩm lỗi của nhà sản xuất thì trong 15 ngày đầu sẽ được đổi mới sản phẩm khác cùng mẫu không mất phí

Áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 đối với các trường hợp sản phẩm kính áp tròng có lỗi do nhà sản xuất. Quy định bảo hành như sau:

  • Bảo hành 3 ngày tới 7 ngày (không tính thứ 7 và chủ nhật) tính từ ngày khách hàng đã nhận được hàng thành công, không chấp nhận mọi trường hợp quá hạn bảo hành.
  • Bảo hành các trường hợp lỗi bao gồm: rách, thủng, quá hạn sử dụng nếu có video suốt quá trình mở hộp.
  • Không bảo hành trường hợp đeo mờ do độ cận không đúng (khách hàng vui lòng đo và kiểm tra độ cận chính xác trước khi lựa chọn độ cận của sản phẩm).
  • Không bảo hành trường hợp lens không có trong lọ sau khi đã khui nắp. Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi khui, nếu phát hiện lọ không có lens, quý khách vui lòng giữ nguyên không mở nắp và mang sản phẩm cùng hóa đơn đến cửa hàng để được đổi mới sản phẩm.
  • Trong trường hợp có lỗi, khách hàng được đổi mới đúng mẫu đúng độ đã mua, không đổi sang mẫu khác hay độ cận khác.
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp đến TMH VIỆT NAM theo fanpage hoặc hotline để được tiến hành kiểm tra trước khi bảo hành hoặc gửi về tổng kho.
  • Quý khách vui lòng giữ hóa đơn để được bảo hành, không chấp nhận mọi trường hợp mất hóa đơn hoặc hóa đơn đã rách, mờ, hỏng hoặc lệnh chuyển tiền nếu thanh toán qua internet banking.

Để tránh tranh chấp xảy ra, quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định bảo hành ở trên, nếu có thắc mắc quý khách có thể gọi điện tới số hotline 0989 12 17 13 để được tư vấn và giải đáp. Xin chân thành cảm ơn!

DỊCH VỤ UY TÍN :

  • Giao hàng hỏa tốc trong nội thành Hà Nội:
  • Vận chuyển miễn phí tận nơi
  • Đổi trả miễn phí nếu không phù hợp

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

HotLine : 0989.12.17.13